Đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với cán bộ từ xã đến thôn và tổ trưởng, tổ phó tổ Liên gia tự quản.

Thứ bảy - 30/09/2023 21:49

Đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với cán bộ từ xã đến thôn và tổ trưởng, tổ phó tổ Liên gia tự quản.

Sáng ngày 29 tháng 9 năm 2023 Ban thường vụ Đảng ủy tổ chức hội nghị đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với cán bộ từ xã đến thôn và tổ trưởng, tổ phó tổ Liên gia tự quản.
1
Toàn cảnh hội nghị đối thoại
Về tham dự hội nghị có đồng chí: Trần Hữu Dũng chuyên viên ban Dân vận Huyện ủy; Đ/c Thân Quốc Tế - Phó giám đốc Ban quản lý các cảng cá Hà Tĩnh; Đ/c Nguyễn Công Tùng Lâm – Ban quản lý Cụm công nghiệp; Các đồng chí trong Ban Thường vụ , ban chấp hành Đảng bộ, các ban ngành, đoàn thể, cán bộ và nhân viên UBND xã.
3
Các đại biểu về tham dự hội nghị
Tại hội nghị đối thoại, các đại biểu và liên đoàn cán bộ thôn đã được nghe báo cáo về tình hình, kết quả và nhiệm vụ, giải pháp của lĩnh vực Môi trường – Giao thông trên địa bàn.
2
Công chức Địa chính – Môi trường thông qua báo cáo
Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, đã có 10 lượt ý kiến của cán bộ thôn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị về các vấn đề liên quan đến công tác Môi trường. Trong đó tập trung các: Nguyên nhân, giải pháp cho công tác đảm bảo vệ sinh môi trường …
                                                    4                                           Ý kiến của cán bộ thôn đối với công tác môi trường
Tại hội nghị đối thoại, các đồng chí chủ trì và lãnh đạo các ban, ngành địa phương đã lắng nghe, chia sẻ, giải đáp, trả lời những ý kiến của các đại biểu xung quanh các vấn đề: Về thực trạng, nguyên nhân, giải pháp khắc phục vệ sinh môi trường trên địa bàn...Nhiều vấn đề, ý kiến của liên đoàn cán bộ thôn đã được các ngành chức năng của huyện cũng như lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương làm rõ, giải thích ngay tại Hội nghị.
Hội nghị là dịp để cấp ủy, chính quyền xã Thạch Kim có điều kiện nắm bắt kịp thời, đầy đủ hơn những tâm tư, nguyện vọng, băn khoăn, vướng mắc, những vấn đề quan tâm của liên đoàn cán bộ thôn và Nhân dân nói chung đối với cấp ủy, chính quyền địa phương. Và cũng là dịp thông tin, tuyên truyền, giải thích để cán bộ và Nhân dân hiểu rõ, nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.
 
 
Hoàng Trang








 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây