XÃ THẠCH KIM HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CỨU NGƯỜI TRÊN BIỂN

Thứ tư - 27/09/2023 22:21

XÃ THẠCH KIM HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CỨU NGƯỜI TRÊN BIỂN

Chiều nay ngày 27/9/2023, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà tổ chức Hội nghị biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân đã có hành động dũng cảm cứu người bị tai nạn trên biển.
Trước đó, vào khoảng 17h30’ ngày 30/8/2023, trong lúc chơi đùa tại âu thuyền xã Thạch Kim - huyện Lộc Hà, 2 em Trần Đình Nhật Anh 8 tuổi và Nguyễn Bảo Bình 6 tuổi không may sẩy chân rơi xuống nước. Phát hiện 2 nạn nhân đang chới với dưới nước sâu, em Phạm Phúc Sinh lớp 7C và em Nguyễn Hoàng Phong lớp 7E Trường THCS Thạch Kim đã nhanh chóng nhảy xuống cứu hai em lên bờ an toàn. Cũng trong thời gian qua vào lúc 20h30' ngày 13/9/2023, thuyền ông Trần Văn Tâm và thuyền ông Nguyễn Hữu Trường trên đường đi đánh cá về qua khu vực âu Lói, trên vùng biển Cữa Sót phát hiện một chiếc thuyền đang bị chìm, trên thuyền chở rất nhiều người. Với tinh thần giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn ông Tâm, ông Trường và các thuyền viên trên 2 tàu đã nổ lực hết mình cứu được 17 người lên bờ.
Ghi nhận hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước, xã Thạch Kim tổ chức lễ tôn vinh, trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND xã cho 2 học sinh và 2 tập thể, thuyền ông Nguyễn Hữu Trường, thôn Long Hải, xã Thạch Kim và thuyền ông Trần Văn Tâm, tổ dân phố Phú Mậu, thị trấn Lộc Hà.
Với hành động dũng cảm, vượt qua khó khăn để cứu người bị nạn của em Phúc, em Sinh, ông Tâm và ông Trường sẽ là tấm gương sáng cho mọi người học tập và noi theo./.
Mốt số hình ảnh tại buổi lễ.
a2
Ông Phạm Duy Khánh - PCT UBND xã phát biểu tại buổi lễ
a7
Trao tặng cho tập thể thuyền ông Nguyễn Hữu Trường, thôn Long Hải, xã Thạch Kim
a8
Trao tặng cho tập thể thuyền ông Trần Văn Tâm, tổ dân phố Phú Mậu, thị trấn Lộc Hà.
a9
Trao giấy khen và tiền thưởng cho hai em học sinh Phạm Phúc Sinh và Nguyễn Hoàng Phong

a5
Nguồn copy Hoàng Lương 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây